hotline

ALÔ Bác Sĩ Tư Vấn
Khám Bệnh

1900.599.910

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

hotline

ALÔ Dược Sĩ Tư Vấn
Sử Dụng Thuốc

1900.599.909

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới
Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới

Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới

08-11-2019 10:06:17 AM

Theo bảng xếp hạng do Brand Finance vừa công bố, giá trị thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD.

 

<a class=

Thương hiệu các công ty lớn trong nền kinh tế đóng góp quan trọng vào xếp hạng này" />Thương hiệu các công ty lớn trong nền kinh tế đóng góp quan trọng vào xếp hạng này

Như vậy, Việt Nam đã vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới, tăng 1 bậc so với năm 2018. Tính chung trong 3 năm qua, giá trị thương hiệu Quốc gia tăng thêm 8 bậc. 

Những nhân tố được đưa vào tính toán bao gồm giá trị thương hiệu sản phẩm và thương hiệu các công ty lớn trong nền kinh tế; cùng với đó là mức độ cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của Chính phủ và các dự báo tăng trưởng GDP, tăng trưởng xuất nhập khẩu của Việt Nam tại thời điểm đều rất tích cực.

Theo THCL


Mục liên quan

 Chuyên gia ẩm thực Diệu Lý - Người làm nên những điều kỳ diệu
Hiển nhiên, nói đến ẩm thực là nói đến nghệ thuật. Tuy nhiên, người có thể đưa nghệ thuật ẩm thực đạt đến đỉnh cao của nó thì chỉ có thể đó là chuyên gia Diệu Lý.
BLACKMORES : Gần 9 thập kỷ nâng cao sức khỏe cộng đồng
Chọn hướng đi khác biệt, suốt 86 năm qua Blackmores không ngừng nỗ lực sản xuất thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên, chú trọng bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.
VINAMILK: 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, VINAMILK tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.
Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm
Ngày 2/7/2019, Cục an toàn thực phẩm và Công ty Acecook Việt Nam cùng nhau kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.
Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan
Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng...
15 năm NutiFood cùng trẻ cải thiện chứng biếng ăn
Việc tìm ra công thức của sản phẩm đặc trị là khó nhất, vì phải giúp cho trẻ ăn uống kém có đủ mọi dưỡng chất phát triển thể chất, trí tuệ.
Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt
Acecook Việt Nam chính là cái tên đứng sau mì Hảo Hảo, miến Phú Hương, mì Siukay, mì ly Modern, phở Đệ Nhất…
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ usd, chiếm 20% tổng giá trị của 50 thương hiệu
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam "định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu...
search

Tra cứu Bệnh

search

Tra cứu Thuốc

Dược liệu từ thiên nhiên

Đối tác - Liên kết

Chat với chúng tôi
Alô Bác Sĩ
Alô Dược Sĩ