hotline

ALÔ Bác Sĩ Tư Vấn
Khám Bệnh

1900.599.910

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

hotline

ALÔ Dược Sĩ Tư Vấn
Sử Dụng Thuốc

1900.599.909

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm
Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm

Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm

05-07-2019 08:28:01 AM

Ngày 2/7/2019, Cục an toàn thực phẩm và Công ty Acecook Việt Nam cùng nhau kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.

 

 

 

 

Theo đó, sau lễ kí kết này, Cục an toàn thực phẩm và Công ty Acecook Việt Nam sẽ phối hợp triển khai chuỗi hội thảo nhằm truyên truyền nâng cao nhận thức cho phụ nữ về những vấn đề liên quan tới an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách để họ có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe bản thân cũng như gia đình.
 
Cùng với đó, Ông Kajiwara Junichi - Tổng Giám Đốc Công ty Acecook Việt Nam cũng cho biết: “Là một công ty sản xuất mì ăn liền đến từ Nhật Bản, với phương châm “Cook Happiness", công ty luôn mong muốn đem đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi khách hàng và toàn xã hội. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở cam kết về chất lượng sản phẩm, an toàn, an tâm, công ty còn chủ trương “Hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe người tiêu dùng” thông qua việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới tốt cho sức khỏe, cũng như tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về dinh dưỡng, thể thao, sức khỏe… Chúng tôi nhận thấy chương trình “Sức khỏe việt Nam” do Bộ y tế vừa triển khai thực sự ý nghĩa và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng cũng như phù hợp với chiến lược phát triển của công ty. Trong đó, an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách là 02 vấn đề tiêu biểu mà chúng tôi đặc biệt quan tâm. Vì vậy, chúng tôi tin rằng với sự tham gia của Cục an toàn thực phẩm, chương trình tuyên truyền này sẽ có sức ảnh hưởng sâu rộng hơn với cộng đồng, từ đó giúp người dân có thêm kiến thức để thực hành lựa chọn thực phẩm và chế độ dinh dưỡng hợp lý, đúng cách nhất”.
 
 
Cũng tại lễ kí kết, Ông Kajiwara Junichi - Tổng Giám Đốc Acecook Việt Nam cho biết, chương trình hợp tác lần này là tiền đề vững chắc, tạo nền móng cho những kế hoạch chiến lược dài hạn hơn, toàn diện hơn giữa Cục an toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam trong tương lai. Và đây là năm đầu tiên trong kế hoạch hợp tác 3 năm liên tiếp giữa Cục an toàn thực phẩm và Acecook để giúp nâng cao nhận thức cho cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.
 
Theo đó, trong năm 2019 này hai bên sẽ tổ chức các chương trình hội thảo cung cấp thông tin cho hơn 500 phụ nữ khu vực miền bắc ở 3 tỉnh Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Kế hoạch 2020 và 2021 sẽ mở rộng thêm các tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Nam. 

 

Kiều Doanh/GĐ&TE


Mục liên quan

 Chuyên gia ẩm thực Diệu Lý - Người làm nên những điều kỳ diệu
Hiển nhiên, nói đến ẩm thực là nói đến nghệ thuật. Tuy nhiên, người có thể đưa nghệ thuật ẩm thực đạt đến đỉnh cao của nó thì chỉ có thể đó là chuyên gia Diệu Lý.
BLACKMORES : Gần 9 thập kỷ nâng cao sức khỏe cộng đồng
Chọn hướng đi khác biệt, suốt 86 năm qua Blackmores không ngừng nỗ lực sản xuất thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên, chú trọng bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.
VINAMILK: 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, VINAMILK tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.
Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng do Brand Finance vừa công bố, giá trị thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD.
Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan
Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng...
15 năm NutiFood cùng trẻ cải thiện chứng biếng ăn
Việc tìm ra công thức của sản phẩm đặc trị là khó nhất, vì phải giúp cho trẻ ăn uống kém có đủ mọi dưỡng chất phát triển thể chất, trí tuệ.
Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt
Acecook Việt Nam chính là cái tên đứng sau mì Hảo Hảo, miến Phú Hương, mì Siukay, mì ly Modern, phở Đệ Nhất…
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ usd, chiếm 20% tổng giá trị của 50 thương hiệu
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam "định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu...
search

Tra cứu Bệnh

search

Tra cứu Thuốc

Dược liệu từ thiên nhiên

Đối tác - Liên kết

Chat với chúng tôi
Alô Bác Sĩ
Alô Dược Sĩ