hotline

ALÔ Bác Sĩ Tư Vấn
Khám Bệnh

1900.599.910

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

hotline

ALÔ Dược Sĩ Tư Vấn
Sử Dụng Thuốc

1900.599.909

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan
Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan

15-12-2019 09:23:24 AM

Tập đoàn FrieslandCampina sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao huy hiệu Hoàng gia Hà Lan.

Vào ngày 27/4 hằng năm, Hà Lan tổ chức lễ hội "Ngày của Vua" để mừng sinh nhật Vua Willem Alexander. Ông là con trai trưởng của Nữ hoàng Beatrix và Hoàng thân Claus quá cố. Từ năm 1980, ông là người thừa kế ngôi vua vương quốc Hà Lan.

Vào ngày này, những thương hiệu có nhiều đóng góp cho đất nước sẽ được vinh danh và trao huy hiệu vương miện hoàng gia. Tiêu chí lựa chọn bao gồm: doanh nghiệp phải trên 100 năm tuổi và phải là thể hiện kiến thức chuyên sâu, có giá trị lan tỏa rộng khắp trong lĩnh vực của mình. FrieslandCampina - tập đoàn sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan là công ty duy nhất trong ngành sữa nước này được trao danh hiệu Royal (Koninklijk) từ Nữ hoàng Beatrix.

Vương miện Hoàng gia của FrieslandCampina là bảo chứng cho chất lượng nguồn sữa chuẩn Hà Lan.

Vương miện Hoàng gia của FrieslandCampina là bảo chứng cho chất lượng nguồn sữa chuẩn Hà Lan.

Biểu tượng vương miện trong logo của tập đoàn chứa đựng hành trình 145 năm là minh chứng cho những đóng góp quan trọng của FrieslandCampina đối với ngành sữa Hà Lan và vị thế dẫn đầu trong ngành sữa thế giới. Tập đoàn góp phần đưa chuẩn dinh dưỡng của riêng doanh nghiệp, trở thành chuẩn "sữa Hà Lan" và từ đó được công nhận rộng khắp trên toàn cầu.

Mang đến chất lượng sữa đồng nhất tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, "gia tài" 145 năm của Cô Gái Hà Lan gói gọn trong ba yếu tố: chăm sóc bò với những tiêu chuẩn Hà Lan, quản lý chất lượng từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm theo chuẩn châu Âu cùng đội ngũ nông dân am hiểu công nghệ cao cần mẫn, kiến thức sâu rộng.

Nông dân chuẩn Hà Lan có cách chăm sóc bò đặc biệt như thành viên trong gia đình.

Nông dân "chuẩn Hà Lan" có cách chăm sóc bò đặc biệt như thành viên trong gia đình.

Tiêu chuẩn Hà Lan nghiêm ngặt trong chăm sóc đàn bò

20.000 hộ nông dân trong "đại gia đình" FrieslandCampina luôn chăm sóc bò cẩn thận, coi chúng như thành viên trong gia đình. Bên cạnh quy chuẩn về đồng cỏ, chuồng trại như chuồng phải rộng từ 6-10m2, luôn đầy đủ ánh sáng, thoáng khí, thức ăn cho bò là cỏ ủ chua nhiều dinh dưỡng hoặc loại cỏ tươi Alfalfa giúp bò cho sản lượng sữa cao được người nông dân thu hoạch riêng vào sáng sớm. Nông dân còn thường xuyên vuốt ve, trò chuyện để đàn bò vui vẻ, thoải mái cho dòng sữa thanh khiết, trong lành. 

Tại Việt Nam, từ việc nuôi bò tự phát, có gì cho ăn đó, các hộ nông dân đã dần cải thiện kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi, ngày càng bài bản, chuyên nghiệp, an toàn và vệ sinh đúng chuẩn. Đến nay, các hộ nông đã có thể tự mình kiểm tra sức khỏe bò, biết bò đang khỏe hay ốm, cỏ cho bò ăn đã đạt chất lượng chưa, kiểm soát tỷ lệ kháng sinh và tạp trùng... Nông dân Việt "chuẩn Hà Lan" thường xuyên được trau dồi kinh nghiệm, kiến thức về việc chăm sóc bò, lấy sữa...

Quy trình quản lý chất lượng đồng bộ

Để luôn giữ vững chuẩn chất lượng hơn 145 năm qua, tại hơn 100 quốc gia, các hộ nông dân tuân thủ các quy định một cách nghiêm ngặt, khắt khe cao độ. Quy trình quản lý chất lượng mang tên Foqus áp dụng đồng bộ, không khoan nhượng tại hơn 100 quốc gia mà tập đoàn đặt chân đến, trong đó có Việt Nam. Hệ thống kiểm tra chất lượng này được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn FSSC 22000 và các hệ thống chất lượng toàn cầu như HACCP, GMP với tên gọi chung là "tiêu chuẩn Hà Lan" chuẩn mực của ngành sữa toàn cầu. 

Hệ thống bao gồm những quy trình kiểm soát chất lượng sữa chặt chẽ ngay từ khâu nuôi bò, vắt sữa, làm lạnh, sản xuất, bảo quản và phân phối sản phẩm sữa. Nhằm mang lại sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất các mong đợi của người dùng.

Cô Gái Hà Lan có đội ngũ quản lý chất lượng giàu kinh nghiệm, đưa những quy chuẩn an toàn cho sản phẩm.

Cô Gái Hà Lan có đội ngũ quản lý chất lượng giàu kinh nghiệm, đưa những quy chuẩn an toàn cho sản phẩm.

Tại các nhà máy trên toàn thế giới, quy chuẩn Foqus cũng đưa ra những chính sách, tiêu chuẩn và hướng dẫn rõ ràng phù hợp với đất nước sở tại. Ví dụ tại Việt Nam, các cơ sở sản xuất và phân phối đều có những tiêu chuẩn riêng, đồng thời thực hiện quy định nghiêm ngặt của thế giới, pháp luật Việt Nam. Theo bộ tiêu chuẩn đánh giá trên, các nhà máy sẽ được phân loại theo các cấp độ từ D (thấp nhất), C, B cho đến A (cấp độ cao nhất). Hiện nhà máy Hà Nam của Cô Gái Hà Lan được đánh giá cấp độ A - cấp cao nhất của Foqus về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cô Gái Hà Lan - thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu hoàng gia - 3
 Hơn 145 năm qua, Cô Gái Hà Lan không ngừng đúc kết kinh nghiệm sản xuất sữa từ thế hệ này sang thế hệ khác. Kết   hợp cùng công nghệ hiện đại, công ty đã cung cấp sản phẩm sữa ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sữa tươi Cô Gái Hà Lan được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc nghiêm ngặt, trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận. Cùng với chuẩn 4 không: không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản và không màu hóa học, Cô Gái Hà Lan mong muốn giữ trọn sự tươi ngon tự nhiên và thuần khiết cho người tiêu dùng Việt Nam.
Minh Anh

Mục liên quan

 Chuyên gia ẩm thực Diệu Lý - Người làm nên những điều kỳ diệu
Hiển nhiên, nói đến ẩm thực là nói đến nghệ thuật. Tuy nhiên, người có thể đưa nghệ thuật ẩm thực đạt đến đỉnh cao của nó thì chỉ có thể đó là chuyên gia Diệu Lý.
BLACKMORES : Gần 9 thập kỷ nâng cao sức khỏe cộng đồng
Chọn hướng đi khác biệt, suốt 86 năm qua Blackmores không ngừng nỗ lực sản xuất thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên, chú trọng bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.
VINAMILK: 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, VINAMILK tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.
Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm
Ngày 2/7/2019, Cục an toàn thực phẩm và Công ty Acecook Việt Nam cùng nhau kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.
Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng do Brand Finance vừa công bố, giá trị thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD.
15 năm NutiFood cùng trẻ cải thiện chứng biếng ăn
Việc tìm ra công thức của sản phẩm đặc trị là khó nhất, vì phải giúp cho trẻ ăn uống kém có đủ mọi dưỡng chất phát triển thể chất, trí tuệ.
Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt
Acecook Việt Nam chính là cái tên đứng sau mì Hảo Hảo, miến Phú Hương, mì Siukay, mì ly Modern, phở Đệ Nhất…
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ usd, chiếm 20% tổng giá trị của 50 thương hiệu
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam "định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu...
search

Tra cứu Bệnh

search

Tra cứu Thuốc

Dược liệu từ thiên nhiên

Đối tác - Liên kết

Chat với chúng tôi
Alô Bác Sĩ
Alô Dược Sĩ