hotline

ALÔ Bác Sĩ Tư Vấn
Khám Bệnh

1900.599.910

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

hotline

ALÔ Dược Sĩ Tư Vấn
Sử Dụng Thuốc

1900.599.909

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt
Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt

04-07-2020 08:27:12 AM

Sau 25 năm kể từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, Acecook đã làm nên những thương hiệu đi vào lòng người dân đất Việt.

Khi tô mì, gói miến… gắn với hành trình trưởng thành của nhiều thế hệ

Tình cảm thuở đơn sơ thường đáng nhớ, vì vậy mà những món ăn như tô mì, gói miến lại trở thành những phần đậm sâu trong ký ức nhiều người. 

Với thế hệ 7X, 8X đời đầu, ấy là món tủ của bao lứa sinh viên thời xa nhà rỗng túi. Nhưng phải đến khi những gói mì Hảo Hảo xuất hiện, bữa mì tôm vừa no, vừa rẻ nơi các dãy trọ sinh viên mới được… nâng tầm thành món ngon với vị chua cay "bất hủ".

Ký ức về những gói mì đã gắn liền với bao thế hệ sinh viên Việt Nam từ những ngày học hành trong gian khó - "thằng đi dạy thêm, đứa làm tiếp thị, thằng làm quán cơm, tối về một gói mì tôm".

Thế hệ 9X, 10X sau này, dù quầy kệ thức ăn đã ngập tràn các chọn lựa Tây Ta, nhưng những bữa lót lòng ngon lành với ly mì Modern tiện lợi, mì Siukay mới mẻ hay gói phở Đệ Nhất đậm vị quê hương vẫn mãi là ký ức đẹp trong quá trình trưởng thành.

Đó là những chiều mưa tan học, cùng lũ bạn tinh nghịch bên ly mì thơm nức mũi, vắt lát chanh tươi nghe đầu lưỡi rộn ràng.

Đó là hôm mẹ về trễ không kịp cơm, ba dặn con cứ yên tâm học bài, rồi vụng về úp cho con tô phở ăn liền đỡ đói, thêm thịt thêm rau, tuy đơn giản nhưng thơm ngon và ấm áp lạ thường.

Đó là những lần lén lút nhai "snack mì sống" rau ráu trong lớp cùng mấy đứa bàn bên, trong sáng và bình dị biết bao. Hay những lần bắt "trend", "rớt nước mắt" khi học cách chế biến món mì cay 7 cấp độ tại nhà.

Tới khi là sinh viên, gói mì lại theo chân. Đêm đi dạy thêm về đói bụng, tự chế tô mì, đập vội cái trứng, vừa ăn vừa vỗ về giấc mơ tuổi trẻ…

Rồi có những du học sinh "vươn ra biển lớn" với cái vali chứa đầy những gói mì Hảo Hảo, như tranh thủ vén theo hương vị quê nhà trong hình thức giản tiện nhất, cùng sát cánh chung tay chinh phục xứ người. 

Bằng cách nhẹ nhàng "phủ sóng" trong những bữa ăn, Acecook đã âm thầm song hành với ký ức hạnh phúc, vui buồn và trưởng thành của bao thế hệ người Việt.

Bí mật khiến Acecook trở thành "thương hiệu quốc dân"

Là công ty đến từ Nhật nhưng Acecook trao quyền sáng tạo cho các chuyên gia Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) người Việt. 

Thành công của Hảo Hảo là một minh chứng cho hành trình chinh phục khẩu vị khi gây sốt thị trường bằng vị chua cay đậm đà, hợp với thói quen nêm nếm nóng sốt nhiều gia vị và gần gũi với món canh chua có trên mâm cơm 3 miền Bắc, Trung, Nam. 

Sau đó, hàng loạt sản phẩm của Acecook cũng sở hữu hương vị được người tiêu dùng đánh giá cao như Bún mắm, Hủ tiếu Nam Vang, Miến Phú Hương, Mì Siukay…

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt - Ảnh 2.

Mỗi sản phẩm từ Acecook Việt Nam luôn trải qua nhiều khâu kiểm tra để tạo ra sản phẩm chất lượng

Tìm ra hương vị hấp dẫn là một chuyện, để sản xuất được những sản phẩm thơm ngon, chất lượng là câu chuyện gian nan về công nghệ. 

Từ chỗ phải nhập khẩu máy móc, nguyên liệu đắt đỏ từ nước ngoài, Acecook đã hỗ trợ, giúp đỡ các nhà cung cấp trong nước nâng cấp công nghệ sản xuất và chất lượng nguyên liệu, để ra đời những gói mì ngoài tính an toàn còn phải đảm bảo 2 tiêu chí: Ngon - Rẻ. 

Các sản phẩm của Acecook là sự kết hợp hoàn hảo đúng tinh thần: "Công nghệ Nhật Bản - Hương vị Việt Nam". Và cũng qua đó, thực phẩm đóng gói tại Việt Nam đã thực sự được nâng tầm vị thế, ảnh hưởng đến cả thị trường sau này.

Acecook - thương hiệu 25 năm đi cùng ký ức người Việt - Ảnh 3.

Quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại của Acecook

Trong suốt 25 năm tại Việt Nam, Acecook vẫn luôn giữ đúng lời hứa "Cống hiến cho sự phát triển của xã hội thông qua con đường "thực"" bằng những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, chính sách nhân văn dành cho nhân viên và đóng góp cho xã hội bằng những dự án ý nghĩa. 

Acecook còn đặc biệt tâm huyết cho hành trình nâng cao giá trị hạt gạo và sợi phở Việt Nam. Dành ra nhiều năm nghiên cứu, Acecook cuối cùng đã sản xuất thành công sợi ăn liền làm từ hạt gạo, giúp nâng cao giá trị của hạt gạo so với việc xuất khẩu thô và mang sản phẩm sợi gạo ăn liền đến những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Đức, Czech…

Acecook gọi hành trình của mình tại Việt Nam là "25 năm từ khẩu vị đến trái tim". Để chạm đến được trái tim người Việt bằng những món ăn thông thường, tưởng chừng đơn giản, bình dị như gói mì, tô miến… chính là tâm huyết của doanh nghiệp.


Mục liên quan

 Chuyên gia ẩm thực Diệu Lý - Người làm nên những điều kỳ diệu
Hiển nhiên, nói đến ẩm thực là nói đến nghệ thuật. Tuy nhiên, người có thể đưa nghệ thuật ẩm thực đạt đến đỉnh cao của nó thì chỉ có thể đó là chuyên gia Diệu Lý.
BLACKMORES : Gần 9 thập kỷ nâng cao sức khỏe cộng đồng
Chọn hướng đi khác biệt, suốt 86 năm qua Blackmores không ngừng nỗ lực sản xuất thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên, chú trọng bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.
VINAMILK: 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, VINAMILK tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ.
Cục An toàn thực phẩm và Acecook Việt Nam hợp tác nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn thực phẩm
Ngày 2/7/2019, Cục an toàn thực phẩm và Công ty Acecook Việt Nam cùng nhau kí kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách.
Việt Nam vươn lên vị trí 42 trong top các thương hiệu mạnh nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng do Brand Finance vừa công bố, giá trị thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2019 tăng thêm 12 tỷ USD so với năm 2018, đạt 247 tỷ USD.
Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu Hoàng gia Hà Lan
Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, Tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng...
15 năm NutiFood cùng trẻ cải thiện chứng biếng ăn
Việc tìm ra công thức của sản phẩm đặc trị là khó nhất, vì phải giúp cho trẻ ăn uống kém có đủ mọi dưỡng chất phát triển thể chất, trí tuệ.
Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ usd, chiếm 20% tổng giá trị của 50 thương hiệu
Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam "định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu...
search

Tra cứu Bệnh

search

Tra cứu Thuốc

Dược liệu từ thiên nhiên

Đối tác - Liên kết

Chat với chúng tôi
Alô Bác Sĩ
Alô Dược Sĩ